8 thg 8, 2013

Giày nam đẹp| Cách xử lí khi giày nam bị ẩm ướt

Giày nam đẹp| Cách xử lí khi giày nam bị ẩm ướt

Đối với các chàng trai, giay nam đã trở thành trang phục đẹp với chàng, tuy nhiên với thời tiết mùa đông như thế này, thì việc giày bị mắc mưa, ướt, ẩm ướt là điều khó tránh, để giúp các chàng trai có thể giữ gìn cho đôi giày nam luôn luôn khô ráo, Giày nam đẹp chia sẻ cho bạn 3 cách xử lý cho đôi giày bị ẩm mùa đông, hoặc đôi giày bị ướt mùa mưa.

Cách 1:

Đối với giày nam có lông hay nỉ, khi bị ẩm ướt bạn có thể dùng máy sấy, để ở nhiệt độ vừa phải sấy vào bên trong giày vài phút. Nhưng đặc biệt lưu ý là không nên sấy ra phía da bên ngoài bởi vì dù là da lộn hay da trơn, da sần thì khi nhiệt độ thay đổi đột ngột đặc biệt là nhiệt độ cao sẽ làm da giày bị co lại và biến đổi khiến cho tuổi thọ của đôi giày không bền.

Cách 2:
Bạn chuẩn bị một túi lọc giống như túi chà, túi lọc café, đổ chút vôi bột vào trong túi lọc và để bên trong từng chiếc giày. Sáng ra khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy đôi giày khô ráo, đi sẽ dễ chịu hơn và tránh được bệnh thấp khớp.

Khi giày nam bị ẩm

Cách 3

Khi mùa mưa tới bạn chuẩn bị sẵn một ít giấy báo loại mềm để vào trong đôi giày mỗi buổi tối và đặc biệt quan trọng là bạn nên chuẩn bị cả túi khử mùi cùng để vừa có thể hút ẩm do mồ hôi, do nước mưa mà còn làm cho đôi giày không bị hôi. Một điều đáng nhớ hơn nữa để cho quá trình bảo quản hoàn tất thì bạn nên để giày nơi thoáng mát, thoáng khí nhất để cho việc làm khô giày và làm thơm giày vào buổi tối được hiệu quả nhất.

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể mang bất cứ kiểu giày da nam phong cách nào, hay giày da màu nào khi mặc Jeans, nhưng không nên mang giày da bóng
    giày nam cao cấp
    giay luoi nam
    giày nam

    Trả lờiXóa